Địa chỉ 92 Đường 8, P.Trường Thọ, Tp.Thủ Đức
 

Mở Cửa: T2 - CN  8:00 - 19:00

 
Điện thoại

HOTLINE TƯ VẤN 24/7

0903 658 132
   

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ SH MODE

Thứ 5, 29/02/2024

Administrator

44

29/02/2024, Administrator

44

Honda SH Mode về sau này đã được nâng cấp một vài trang bị trong đó có mặt đồng hồ xe và vậy nhiều người chưa làm quen được với mặt đồng hồ mới này. Sau đây là Hướng dẫn sử dụng đồng hồ xe SH Mode mới nhất 2023.

 

1Hướng dẫn sử dụng đồng hồ xe SH Mode mới nhất 2023

Đồng hồ xe SH Mode mới 2023 sẽ bao gồm các kí hiệu bên ngoài và các hiển thị bên trong mặt đồng hồ LCD, các bạn hãy tham khảo cách sử dụng lần lượt dưới đây:

Xem các kí hiệu hiển thị trên đồng hồ xe SH Mode mới nhất 2023

Khi khởi động xe trên mặt đồng hồ sẽ xuất hiện kí hiệu hình chìa khóa màu vàng, biểu tượng này sẽ sáng đèn khi bạn kết nối ổ khóa với chìa khóa.
Khi mở khóa xe thì đồng hồ xe SH Mode mới nhất 2023 sẽ hiển thị chữ “ABS”, hiển thị ABS này sẽ tắt khi bạn chạy xe từ 10km/h trở lên.
Nếu trong quá trình mở khóa khởi động xe mà “chữ ABS” này không sáng hoặc đèn chớp chớp. Và trong quá trình chạy xe “chữ ABS” không tắt hoặc chớp chớp thì bộ ABS của xe đang bị lỗi, các bạn cần đem xe tới hãng để sửa.
Kí hiệu ô vuông màu vàng phía dưới hiển thị hệ thống phun xăng điện tử của xe, thường biểu tượng này sẽ không sáng trong lúc chạy xe.
Nếu thấy biểu tượng này nhấp nháy tức là hệ thống phun xăng điện tử của xe đang bị lỗi các bạn cần đem đến hãng để chỉnh ngay.
Chấm tròn kế bên kí hiệu chìa khóa màu vàng là hệ thống báo chống trộm, khi được kích hoạt đèn này sẽ nhấp nháy màu đỏ.
Kí hiệu đèn pha màu xanh dương hiển thị đèn pha của xe SH Mode.
Kí hiệu hình chữ A màu xanh lá là hiển thị Idling Stop tự động dừng của xe SH Mode, khi xe chạy được tầm 2 – 3km xe sẽ kích hoạt tính năng này.
Kí hiệu nhiệt kế màu vàng (thường sẽ tắt) báo hiệu nhiệt độ nước làm mát của xe, khi nhiệt độ xe bị quá nhiệt đèn này sẽ sáng đèn và các bạn cần đem xe đến cửa hàng để khắc phục.
Trên mặt đồng hồ của xe SH Mode 2023 sẽ có 2 nút bấm màu đen ở dưới cùng là “SEL” và “SET”.
Để chỉnh giờ trên xe SH Mode thì các bạn giữ 2 nút SEL, SET cùng 1 lúc và lúc này biểu tượng giờ trên xe sẽ chớp và các bạn có thể tùy chỉnh múi giờ 12h hoặc 24h bằng cách ấn nút SEL để tùy chọn.
Sau khi đã tùy chọn múi giờ xong thì ấn nút SET để số giờ chớp bắt đầu chỉnh số giờ, chỉnh giờ xong thì ấn nút SET thì lúc này số phút sẽ chớp và ấn SEL để chỉnh phút, chỉnh phút xong thì ấn SET một lần nữa để hoàn tất chỉnh giờ.
Sau khi ấn SET để hoàn tất chỉnh giờ đồng hồ LCD sẽ tự động chuyển sang chế độ chỉnh độ sáng màn hình, thì các bạn ấn SEL để tùy chỉnh độ sáng (có 5 cấp độ) và ấn SET lần nữa để hoàn tất.
Để đo quãng đường mà bạn muốn đi thì khi màn hình đang hiển thị TOTAL các bạn ấn nút “SEL” màn hình sẽ chuyển sang hiển thị “Trip A,B”. Nếu muốn reset để đo lại quãng đường mới thì ấn giữ nút SET đen số km sẽ về lại 0.
Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TỪ CAMERA NGUYEN TUE

Hãy Để Lại Số Điện Thoại Để Được Tư Vấn